Home / DU HỌC TIẾNG ANH PHILIPPINES / Khám phá trường Anh ngữ 3D – Chốn du học lý tưởng bạn đang tìm

Khám phá trường Anh ngữ 3D – Chốn du học lý tưởng bạn đang tìm

TRƯỜNG ANH NGỮ 3D – MÔI TRƯỜNG HỌC TIẾNG ANH CHUYÊN NGHIỆP BẠN ĐANG CẦN

Trường Anh ngữ 3D là một trong những môi trường giáo dục tiếng Anh chuyên nghiệp ở Philippines. Nếu bạn đang cần một môi trường du học, đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn sáng giá nhất. Có nhiều lý do để bạn vững tin vào lời khẳng định này. Cùng tìm hiểu nhé!

 Đôi nét về trường Anh ngữ 3D

truong-anh-ngu-3d

Trường 3D nhìn từ phía ngoài, rất gần với các cửa hàng tiện lợi

Trường Anh ngữ 3D (3D Universal English Institute INC) có trụ sở đặt tại trung tâm thương mại (JY) của thành phố Cebu, Philippines. Tên trường là viết tắt của từ “Discover – Do – Develop”.

Thế mạnh của trường là những khóa học tiếng Anh ESL, TOEIC, IELTS, TOEFL và tiếng Anh thương mại. Phần lớn học viên của trường là những bạn đến từ Nhật Bản. Ngoài ra còn có Hàn Quốc, Trung Quốc và cả những thành viên đến từ châu Âu như Đức, Nga…

Khác biệt của trường Anh ngữ 3D so các trường cùng lĩnh vực là cách tiếp cận thực tế, thực hành. Không nói suông lý thuyết. Hàng ngày ngoài những giờ học trên lớp học viên sẽ được giao tiếp, ngoại khóa để cân bằng.

Được thành lập từ năm 2002, đến nay trường đã có hơn 17 năm kinh nghiệm. Đây được xem như là cái nôi giáo dục ở Cebu, là trường học lâu đời thứ 2 có chứng nhận của chính phủ Philippines. Với những gì đạt được, chắc chắn đây sẽ là môi trường giáo dục tốt, đáng tin cậy để bạn du học

 Những điều tuyệt vời ở trường 3D

1. Địa điểm thuận tiện

truong-anh-ngu-3d-co-gi

Liền kề trường là Supermarket, McDonald’s, cửa hàng thức ăn nhanh…

Điều tuyệt vời đầu tiên khi nhắc đến trường Anh ngữ 3D chính là 1 vị trí giáo dục thuận tiện. Nằm ngay tại trung tâm thành phố sôi động nhất Philippines – Cebu. Đây là một địa điểm cực kỳ lí tưởng. Cạnh bên trường là trung tâm thương mại JY, liền kề khu siêu thị, cửa hàng thức ăn nhanh, McDonald’s, khu phức hợp IT Park, trung tâm massage, spa… Học viên vì thế hoàn toàn có thể an tâm về sự tiện nghi, chẳng phải lo thiếu thốn.

Thêm nữa, nhà hàng và ký túc xá của trường đều nằm trong khu trung tâm thương mại JY Square. Tất cả đều nằm trong tầm đi bộ, cự ly rất gần. Những bữa ăn hay những giờ đến lớp bạn hoàn toàn không phải tốn giọt mồ hôi nào cả.

2. Cơ sở vật chất hiện đại

truong-anh-ngu-3d-co-so-vat-chat

Phòng tập Gym ở trường Anh ngữ 3D

Bên cạnh chất lượng giảng dạy, 1 cơ sở vật chất sạch đẹp là điều học viên nào cũng mong muốn. Ở tại 3D, bạn sẽ được cung ứng những dịch vụ tốt nhất. Từ những tiện ích nhỏ như dọn phòng, giặt ủi, wifi, các bữa ăn dưỡng chất cho đến các hoạt động thể thao, phòng y tế, khu tự học… đều được đáp ứng một cách “như mơ”.

Cụ thể, mỗi ngày bạn sẽ được cung cấp 3 bữa ăn. Nhân viên nhà bếp luôn có mặt 365 ngày và không bao giờ để bạn đói vào bất kỳ mùa lễ, ngày nghỉ nào cả.

  • Dọn phòng 2 lần / tuần.
  • Y tế bác sĩ đến trường mỗi tuần 1 lần để thăm khám cho sinh viên.
  • Quần áo của bạn cũng được giặt ủi và sấy khô 2/ tuần.
  • Việc của bạn chỉ là lên lớp học mỗi ngày và trao dồi kiến thức mà thôi.
  • Trường có 3 campus. Cả 3 Campuss đều nằm đối diện nhau. Có riêng 1 campus nằm ngay trung tâm mua sắm.

Riêng về phần wifi của trường cần phải dành riêng 1 lời khen tặng nhiệt thành. Bạn biết đấy, các trường Anh ngữ ở Philippines thường không chú trọng mặt wifi, có những trường thậm chí còn không có wifi, hoặc nếu có thì rất yếu. Vấn đề này là tình trạng chung của cả đất nước Philippines. Tuy nhiên, trường Anh ngữ 3D tự hào là trường Anh ngữ có sóng ổn định và mạnh nhất cả nước. Việc học của bạn vì thế càng thêm phát triển, chẳng lo bị gián đoạn.

3. Chất lượng giảng dạy

truong-anh-ngu-3d-khoa-hoc

Trường 3D giúp các em đạt được nhiều thành tích, tiến bộ vượt bậc

Trường 3D có sức chứa hơn 220 học viên. Tộng cộng là 150 lớp học 1:1. Những lớp học 1:1 đều là không gian kín, học viên hoàn toàn tự tin thể hiện khả năng bản thân mà không phải ngại.

Số lượng giáo viên của trường là 160 người. Trong đó có cả giáo viên người Mỹ và người Anh trực tiếp đứng lớp. Để được giảng dạy ở trường Anh ngữ 3D giáo viên phải trải qua kì kiểm tra trình độ chuyên môn. 40 giờ đào tạo, 20 giờ huấn luyện, 20 giờ dạy thử. Trong thời gian này họ đều được theo dõi và đánh giá hàng tuần. Cuối cùng dựa vào cảm nhận của học viên, số lớp được học viên lựa chọn mà quyết định người đó có thể trở thành giáo viên của trường hay không. Sự khắt khe ngay từ việc tuyển dụng giáo viên mang lại chất lượng giảng dạy không hề ít.

4. Tỉ lệ học viên quốc tế cao

Tại trường 3D, học viên người Nhật chiếm tỉ lệ đại đa số

Rất hiếm những trường Anh ngữ ở Philippines có học viên ở châu Âu theo học. Riêng trường Anh ngữ 3D là ngoại lệ. Do môi trường giáo dục và học tập tốt nên thậm chí những bạn quốc tịch Đức, Nga… cũng không ngại sang đây trải nghiệm. Có khoảng 60 – 70% học viên là người Nhật. Còn lại là học viên Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam…

Nội trú trong một môi trường đa quốc tích là 1 trong những nền tảng cực tốt giúp bạn nhanh chóng giỏi tiếng Anh. Không chỉ là giọng Anh của người Anh, Mỹ, Philippines mà bạn còn giúp bạn quen thuộc hơn giọng Anh của người Trung, Hàn Quốc… Ngoài việc học thì đây cũng là dịp tìm hiểu văn hóa của nhau

Các khóa học nổi bật

1. Khóa học ESL

Khóa ESL là khóa học dành cho học viên đủ mọi trình độ, từ cấp độ 1 đến cấp độ 6. Bạn sẽ được học những kiến thức tiếng Anh tổng quát, tập trung vào nói, nghe, đọc, ngữ pháp và viết. Tối thiểu sẽ có 7 giờ học mỗi ngày, cộng thêm 1 giờ học miễn phí.

Hàng ngày bạn sẽ đến lớp từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Nghỉ giữa giờ 2 tiếng. Ít nhất là 4 lớp 1:1 cùng nhiều cơ hội thực hành nói tiếng Anh.

Có tổng cộng 4 khóa ESL ở trường. Bao gồm:

  • Practical ESL: Là chương trình giảng dạy làm nên thương hiệu của 3D. Hiểu được vấn đề không thể nào bắt học viên tập trung trong xuyên suốt thời gian dài trên lớp. Cứ mỗi 50 phút tiếp thu kiến thức học viên sẽ có 10 phút nghỉ ngơi. Trong giờ học có nhiều cơ hội tương tác với bạn học và giáo viên để hoàn thiện hơn kỹ năng giao tiếp.
  • Intensive ESL: Là chương trình giảng dạy tiếng Anh chuyên sân, tập trung đào tạo nói chuyên sâu.
  • Platinum ESL: Là khóa học cao cấp. Đối tượng khóa này là những học viên cần cải thiện kỹ năng nói tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất.
  • Native ESL: ESL bản địa là khóa học tiếng Anh cao cấp dành cho đối tượng muốn tiếp tục học ở Anh, Mỹ, Canada, Úc… Những sinh viên này cần làm quen với nhiều giọng khác nhau của người bản ngữ và những giáo viên Hoa Kỳ, Anh ở trường hoàn toàn có thể giúp học viên thực hiện được điều này.

Thời gian biểu/ ngày

Học phí

2. Khóa Power MTM course

MTM (Man-to-man) là lớp học 1:1 dành cho đối tượng mới bắt đầu. Lớp phù hợp với những bạn chưa tự tin nói trước đám đông. Mỗi ngày học viên sẽ có từ 5 – 7 tiết 1:1 cộng 1 lớp nhóm tùy chọn.

Có 6 trình độ trong khóa này, bao gồm:

  • Beginner: có thể nhận ra các câu và từ vựng cơ bản
  • High Beginner: có thể giới thiệu bản thân chính xác bằng tiếng Anh
  • Low – Intermediate: Có thể giao tiếp trong tình huống tiếng Anh cơ bản
  • Intermediate: Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh và hiểu nhau trong thời gian ngắn.
  • High – Intermediate: Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, hiểu nhau và bài tỏ ý kiến trong thời gian ngắn.
  • Advance: Có thể giao tiếp và thực hiện 1 cuộc trò chuyện tiếng Anh mà không gặp vấn đề gì. Có thể hiểu nhau và thể hiện bản thân trong thời gian ngắn.

Khóa học này học viên có ít nhất 4 lớp học 1:1 mỗi ngày.

Thời gian biểu/ ngày

Buổi sáng: 2 lớp nhóm, 2 lớp 1:1

Buổi trưa: 2 lớp nhóm, 1 lớp 1:1, 1 lớp N/A

3. Khóa TOEIC/ TOEFL/ IELTS

IELTS là kì thi uy tín để đánh giá, công nhận trình độ tiếng Anh của học sinh đến từ quốc gia không nói tiếng Anh. Đây là bài kiểm tra quan trọng được sử dụng bởi các cơ quan chính phủ và trường đại học ở Anh, Úc, Canada và New Zealand. Điểm IELTS tốt là điều bắt buộc đối với những ai muốn nhập cư hoặc du học các trường đại học nổi tiếng.

Hàng năm có hơn 10.00 công ti ở Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan và các quốc gia khác sử dụng điểm TOEIC để đánh giá nhân viên về kỹ năng tiếng Anh. Một điểm TOEIC cao là bàn đạp vững chắc cho tương lai sau này. Mỗi năm có hơn 6 triệu sinh viên tham gia kì thi TOEIC.

TOEFL là kỳ thi uy tín được sử dụng rộng rãi để xác định trình độ tiếng Anh của học sinh ở Mỹ là chủ yếu. Tại Cebu, trường Anh ngữ 3D là 1 trong số hiếm hoi những Trường Anh ngữ cung cấp khóa TOEFL.

Học phí

4. Khóa tiếng Anh thương mại

Trường Anh ngữ 3D thiết kế khóa tiếng Anh thương mại dành cho giám đốc điều hành hoặc doanh nhân cao cấp từ các quốc gia không nói tiếng Anh. Nội dung chương trình là cung cấp từ vựng và thuật ngữ tiếng Anh thương mại.

Học phí

5. Khóa Semi – Sparta

Đây là khóa học tiếng Anh có tính kỷ luật cao. Khóa học dành cho học viên nằm trong độ tuổi 15 đến 18. Khi tham gia Semi – Sparta, việc tự học vào buổi tối trở thành bắt buộc. Ngoài ra, thường xuyên sẽ có các bài kiểm tra năng lực.

Học phí

6. Khóa tiếng Anh + Gym

Một khóa học dành cho những ai vừa muốn cải thiện cơ bắp vừa muốn giỏi tiếng Anh. Tiếng Anh + Gym kết hợp lớp học tiếng Anh với phòng tập thể dục là sự sáng tạo độc đáo, đáp ứng được nhu cầu của nhiều người.

Khóa học tối thiểu 1 tuần

Ngày bắt đầu thứ 2 hàng tuần

Cấp độ: 1 – 6

7. Khóa học gia đình

Trường Anh ngữ 3D thiết kế khóa học gia đình dành cho phụ huynh + trẻ em để phù hợp cho chuyến học tập của cả phụ huynh và bé. Cụ thể:

  • Khóa học dành cho trẻ em

Khóa học có 6 lớp 1:1 với 3 giáo viên kinh nghiệm. Nội dung học là từ vựng cơ bản, phát âm và ngữ pháp. Ngoài ra còn có những bài hát, điệu nhảy, video clip ngắn và trò chơi được thiết kế riêng, nhằm cho trẻ một môi trường học tập thư giãn.

  • Khóa học dành cho phụ huynh

Khóa học dành cho phụ huynh 1: Phụ huynh và trẻ được ở trong những căn phòng riêng biệt. Môi trường thiết kế để rèn luyện kỹ năng tự học. Mục đích giúp trẻ ít phụ thuộc, học tính tự lập. Đồng thời phụ huynh hoàn toàn có thể tập trung cải thiện kỹ năng tiếng Anh mà không phải lo về những đứa trẻ.

Khóa học dành cho phụ huynh 2: Phụ huynh lớp này cso thể chọn ít giờ học hơn. Lớp học cho phép phụ huynh học tập trung thời gian biểu ngắn để dành thời gian chăm sóc trẻ.

  • Thời gian biểu:

Khóa học dành cho phụ huynh 1: 3 lớp 1:1 + 3 lớp nhóm

Khóa học dành cho phụ huynh 2: 2 lớp 1:1 + 2 lớp nhóm

  • Học phí

Các chi phí khác khi học tập tại trường

Đối tượng phù hợp

Trường nằm ngay trung tâm thành phố nên phù hợp với những đối tượng thích sự sôi động, tiện nghi. Thêm nữa nơi đây khá ít học viên Việt Nam, rất phù hợp với những ai thích giao tiếp với học viên nước ngoài.

Hệ thống wifi mạnh nhất Philippines nên rất tiện nghi. So với mặt bằng chung ở những trường Anh ngữ khác, học phí của 3D không quá đắt nên bạn không cần phải lo lắng nhiều về mặt tài chính.Dựa vào những tiêu chí điển hình trên nếu bạn cảm thấy phù hợp tính cách của mình thì đây hiển nhiên là môi trường sáng giá.

Với những gì mà trường Anh ngữ 3D hiện đang có, tin chắc đây sẽ là lựa chọn du học cần thiết. Đối với những thắc mà về khóa học hay thông tin chi tiết về trường Anh ngữ 3D, bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn. Chúc các bạn học tốt!

Check Also

ga-ham-mon-an-philippines

Nét đặc sắc trong văn hóa ăn uống của người Philippines

Văn hóa ăn uống của người Philippines có gì khác biệt? Nền ẩm thực của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *